Cách xem màu mạng gà đá ngày hôm nay cho kê thủ 2023

Xem màu mạng gà đá ngày hôm nay trước khi cá cược có thực sự quan trọng hay không. Theo quan niệm ngũ hành của phương Đông, mọi thứ đều có tính tương sinh tương khắc với nhau. Sau đây hãy cùng SV388 theo dõi bài viết bên dưới để biết cách xem màu mạng chiến kê chuẩn nhất.

Xem màu mạng gà đá ngày hôm nay có cần thiết không?

Có rất nhiều người tin rằng màu mạng gà đá có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Một số kê thủ đã nghiên cứu và sử dụng thông tin về màu mạng gà đá để tăng khả năng chiến thắng.

Việc xem màu gà không có căn cứ khoa học chính xác nên không thể đảm bảo thành công 100%. Anh em cũng nên tham khảo thêm một vài thông tin khác như kỹ thuật đá của các chú chiến kê. Hoặc tình trạng sức khỏe và khả năng huấn luyện của sư kê trước khi tìm hiểu cách xem màu mạng gà đá ngày hôm nay.

màu mạng gà đá ngày hôm nay
Xem màu mạng gà đá hôm nay

Hướng dẫn xem màu mạng gà đá chuẩn nhất

Ngũ hành gồm 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ tương sinh tương khắc với nhau. Các sư kê sẽ dựa trên màu lông của từng chú gà chiến để phân chia chúng thuộc mệnh nào. Trong ngũ hành sẽ có những màu tương sinh tương khắc với nhau tượng trưng cho màu lông gà.

Gà mệnh Thủy

Để biết màu mạng gà đá ngày hôm nay, anh em cần kiểm tra màu lông thật kỹ. Theo quan niệm phong thủy, màu tượng trưng cho mệnh Thủy chính là màu xanh dương. Tuy nhiên, không có giống gà nào có màu này, nên màu lông gà tượng trưng cho mệnh Thủy là màu đen. Để gà tăng thêm sức mạnh và khả năng chiến đấu cao, hãy chọn những con có lông màu đen với chân vàng.

màu mạng gà đá ngày hôm nay
Gà mệnh Thủy

Gà chiến mệnh Kim

Sổ tay màu mạng gà đá ngày hôm nay quy định chiến kê có lông màu vàng hoặc ánh kim là mệnh kim. Ngoài ra, những chú chiến kê có màu nhạn hoặc chân có thêm màu vàng sẽ làm tăng thuộc tính kim của gà.

Mệnh Mộc

Những chiến kê mang mệnh Mộc sẽ có bộ lông màu xám toàn thân. Anh em nào muốn chiến kê thuần mệnh Mộc thì nên lựa những con có lông màu xám hoặc xanh ánh xám.

Gà mệnh Hỏa

Mệnh hỏa được thể hiện qua những chú chiến kê có bộ lông màu cam, đỏ, hồng,… Đặc biệt những con có bộ lông thuần đỏ sẽ mang mệnh Hỏa cực mạnh, thường có tính quyết chiến cao.

màu mạng gà đá ngày hôm nay
Gà mệnh Hỏa

Gà mệnh Thổ

Nhắc đến màu mạng gà đá ngày hôm nay, anh em sư kê tuyệt đối đừng quên mệnh Thổ. Những chú gà có lông màu vàng đất, màu điều, nâu đất sẽ mang mệnh Hổ vô cùng mạnh.

Lời kết

Màu mạng gà đá ngày hôm nay chỉ mang yếu tố giúp tăng thêm sự may mắn cho cược thủ. Anh em không cần quá chú trọng vào vấn đề này mà hãy cho chiến kê luyện tập thật tốt trước khi ra sân.