TOP 4 loại thuốc gà đá có công dụng tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc gà đá có công dụng khác nhau. Mỗi loại thuốc đều mang đến những lợi ích riêng biệt, giúp các chú chiến kiên được khỏe mạnh hơn. Anh em hãy cùng khám phá bài viết này của SV388 để tìm hiểu về những loại thuốc tăng lực chất lượng nhất cho gà chiến.

Thuốc gà đá có công dụng gì?

Dòng thuốc này được sử dụng để nâng cao hiệu suất của gà trong các trận đấu. Có nhiều loại thuốc khác nhau như dạng viên, nước hoặc lỏng, và cách sử dụng cũng khác nhau. 

Thông thường, thuốc được dùng trực tiếp cho gà đá qua việc uống, tiêm hoặc bôi. Thời gian để thuốc phát huy tác dụng thường từ 30 phút đến 1 tiếng trước khi sử dụng. Mỗi loại thuốc có công dụng và thời gian phát huy khác nhau nên các sư kê cần phải đặc biệt chú ý. Các loại thuốc gà đá sự đa dạng về thành phần, nhưng chúng đều có các công dụng sau:

  • Tăng khả năng chiến đấu và sức mạnh của gà.
  • Hỗ trợ duy trì nhịp tim ổn định để gà có thể chiến đấu liên tục.
  • Giảm đau, giúp gà không bị mệt mỏi, lì đòn hoặc yếu đuối.
  • Cải thiện sự săn chắc của cơ bắp, giúp gà đá mạnh và phản ứng nhanh hơn.
  • Giúp gà tiêu hóa tốt, thích ứng với nước, ánh sáng mặt trời, tránh tình trạng nôn mửa.
  • Tăng cường tính máu chiến của gà khi thi đấu.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tăng lực cho gà cần được thực hiện một cách cẩn thận và tuân theo hướng dẫn sử dụng.

thuốc gà đá
Tăng sức mạnh cho chiến kê

Các loại thuốc gà đá chất lượng nhất hiện nay

Mỗi một sư kê sẽ có những đánh giá khác nhau về các loại thuốc tăng lực dành cho gà. Anh em nên căn cứ vào tình hình sức khỏe, cân nặng của gà để chọn loại thuốc phù hợp. Gà có thể được phép sử dụng thuốc tăng lực, nhưng không được phép dùng doping, nên anh em cần phải lưu ý. Sau đây là một vài loại thuốc có thể giúp chiến kê tăng cường khả năng chiến đấu:

  • Redbull Vip: được bán lẻ với giá khoảng 900.000 đồng/1cc hoặc 8.500.000 đồng cho chai 10ml. Giúp các chiến kê gia tăng sự ác liệt và tinh thần chiến đấu.
  • Devil: dòng thuốc gà đá nổi tiếng có khả năng ngăn chặn gà chạy trong quá trình thi đấu. Ngoài ra, nó cũng giúp tăng khả năng tấn công lẫn né đòn của gà khi thi đấu. Thuốc này có giá khoảng 2.500.000 đồng cho chai 5ml.
  • Maxvin: với giá khoảng 1.600.000 đồng cho chai 7ml, dòng thuốc này giúp gà đánh bại đối thủ nhanh chóng hơn, hỗ trợ gà đấu đến 90 phút.
  • Winner 1000: khoảng 1.300.000 đồng cho một chai, có tác dụng phát huy chậm hơn so với các loại khác, nhưng hiệu quả của nó được đánh giá cao.
thuốc gà đá
Top 04 loại thuốc tăng lực tốt nhất cho gà

Lời kết

Trên đây chính là những dòng thuốc gà đá được đánh giá cao nhất hiện nay bởi sư kê. Anh em cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng thuốc chỉ giúp kích thích để tăng cường sức mạnh cho gà. Quan trọng nhất vẫn là khả năng của gà và cách anh em huấn luyện chiến kê ra sao.